ยินดีต้อนรับจ้า ^_^ Welcome

วันเสาร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2557

ขาวใสเร็วกว่าวิตตามินซี ถึง 80 เท่า

Daily Triple Complex 700 mg. เดลี่ อะเซโรร่า เชอร์รี่ 1200 มก.
           อะเซโรล่า เชอร์รี่ นั้นเป็นแหล่งของสารต้านอนุมูลอิสระที่สูงที่สุดในอันดับต้นๆของผลไม้ทั้งหมด เพราะนอกจากปริมาณวิตามินซีที่สูงแล้วยังมีสารพฤกษเคมีในกลุ่มแอนโธไซยานิน, แคโรทีนอยด์ และอุดมไปด้วยแร่ธาตุและวิตามินอื่นๆ เช่นวิตามินเอ, วิตามินบี ,โพแทสเซียม, แคลเซียม, แมกนีเซียม, โฟเลท, เหล็ก, ทองแดง, สังกะสี, ซีลีเนียม และฟอสฟอรัสอีกด้วย
วิตามินซีในอะเซโรล่า เชอร์รี่มีความสำคัญต่อสุขภาพเหงือกและฟัน กระดูกเยื่ออ่อนและผิวหนัง ช่วยรักษาระดับคอลลาเจนและช่วยให้แผลหายเร็วขึ้น ลดการเกิดอาการแพ้ จากเร่งการสลายฮีสตามีน ซึ่งเป็นสารเคมีที่ก่อให้เกิดรอยนูนแดงและอาการคันบริเวณผิวหนัง ลดการเกิดโรคลักปิดลักเปิด
นอกจากนี้ยังมีซีตรัส ไบโอฟลาโวนอยส์และไลโคปีน ซึ่งซิตรัส ไบโอฟลาโวนอยส์คือสารสกัดจากพืชตระกูลส้มที่อุดมไปด้วยวิตามินซี และสารไบโอฟลาโวนอยส์เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันการแก่ก่อนวัย และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของระบบการไหลเวียนโลหิต ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่ง และไลโคพีนซึ่งเป็นแคโรทีนอยด์ชนิดหนึ่ง สกัดจากผลไม้สีแดงเช่น มะเขือเทศ แตงโม ที่มีโครงสร้างแคโรทีนอยด์ที่มีโครงสร้างโมเลกุลยาวกว่าแคโรทีนอยด์ชนิดอื่นๆ ทำให้ไลโคพีนเป็นแคโรทีนอยด์ที่มีประสิทธิภาพสูง มีฤทธิ์เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ลดความผิดปกติและความเสื่อมของเซลล์อันเนื่องมาจากการทำลายของอนุมูลอิสระ
ผลวิจัยทางการแพทย์พบว่าเมื่ออายุมากขึ้น ปริมาณไลโคพีนในร่างกายจะลดลง ซึ่งไลโคพีนมีส่วนสำคัญในการยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งเต้านม และมะเร็งปากมดลูก รวมถึงลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคเกี่ยวกับหัวใจ
Daily Acerola Cherry 1200 mg. เดลี่ อะเซโรร่า เชอร์รี่ 1200 มก.
      
         เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลผิวพรรณให้กระจ่างใส หรือใช้คู่กับกลูต้าไธโอน ผู้ที่มีปัญหาภูมิแพ้ แนะนำให้รับประทานวันละ 1-2 เม็ดหลังอาหาร 
ส่วนประกอบสำคัญใน 1 เม็ด
  • อะเซโรล่า เชอร์รี่สกัด 1200 มก. เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่สูงที่สุดที่ได้จากผลไม้ ให้วิตามินซีธรรมชาติสูงมาก ช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย ป้องกันอาการหวัด เหมาะสำหรับบำรุงผิวพรรณโดยเฉพาะ
  • ซิตรัส ไบโอฟลาโวนอยส์ 80 มก. ช่วยป้องกันการแก่ก่อนวัย และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของระบบการไหลเวียนโลหิต ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่ง
  • ไลโคพีน 6 มก. เป็นแคโรทีนอยด์ที่มีประสิทธิภาพสูง มีฤทธิ์เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ลดความผิดปกติและความเสื่อมของเซลล์อันเนื่องมาจากการทำลายของอนุมูลอิสระ ทำให้เกิดฝ้า กระ ได้ยากขึ้น
จุดเด่น

  • ได้วิตามินซีจากอะเซโรล่าเชอร์รี่ถึง 1200 มก. ซึ่งยี่ห้อตามท้องตลาดทั่วไปสูงสุดเพียง 1000 มก.และมีส่วนผสมของวิตามินซีสังเคราะห์
  • ผิวพรรณกระจ่างใส
  • ริ้วรอยค่อยๆลดเลือนลง
พิเศษ: ฿690.00
จากปกติ: ฿1,380.00




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น