ยินดีต้อนรับจ้า ^_^ Welcome

วันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2557

หายขาดจากสิว ง่ายๆ แถมประหยัด และเห็นผลจริง

มาดูกัยเลยว่าผลิตภัณฑ์ตัวไหนบ้างที่ช่วยให้สิว และรอยสิวหาย
และมีผู้คนมากมายต่างใช้ ในราคาประหยัดโดยไม่ต้องไปเสียเงิยแพงๆ

           สิว เป็นเรื่องธรรมชาติ ซึ่งเกิดจากการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนเพศในร่างกายที่ไปกระตุ้นให้เกิดการอุดตันบริเวณปากท่อต่อมไขมันที่เปิดเข้าสู่รูขุมขน เมื่อสิวเกิดขึ้นแล้วสามารถหายเองได้ตามธรรมชาติ แต่ถ้าถูกรบกวนจากสารเคมี และการบีบแกะ ก็อาจเกิดการอักเสบเป็นตุ่มหนองได้ การปล่อยให้สิวอักเสบ หรือการบีบแกะสิว สิ่งที่ตามมาคือ รอยดำ และรอยแผลเป็น 

มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลย >>>>>
       เป็นเจลใส ที่มีคุณสมบัติในการลดรอยดำจากสิว และช่วยในการปรับสภาพผิว ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิวให้กลับสู่สภาวะปกติ เนื้อเจลใสเนียนผิวเป็นธรรมชาติ สำหรับรอยดำจากสิวอักเสบจะหายได้เองโดยธรรมชาติ และหากใช้ Clinda Natural Scarn Gel ทาบาง ๆ บริเวณรอยดำ ก็จะช่วยลดรอยดำได้ เพื่อให้ผิวหน้าดูเนียนสวยขึ้น

Clinda-M Lotion
คลินดาเอ็ม(Clinda M)

      โลชั่นใช้สำหรับแต้มสิวอักเสบ ช่วยลดรอยดำหรือรอยแดงที่เกิดจากสิวอักเสบ ทำให้สิวอักเสบแห้งตัวเร็ว ไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิวที่บอบบาง 

Smooth E Acne Hydrogel
  เป็นครีมแต้มสิวเนื้อเจล สีออกเหลืองๆ เจลแต้มสิวระดับพรีเมี่ยมที่ใช้ส่วนผสมที่ดีที่สุด ออกฤทธิ์ทันทีหลังจากที่ใช้ รู้สึกได้ของการทำงานของเจลแต้มสิวผ่านการทดสอบ In-Vivo Test จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและสถาบัน Spin Control Asiaแล้วว่า อ่อนโยน แม้ผิวบองบางแพ้ง่าย ช่วยขจัดแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุหนึ่งของสิว ช่วยบรรเทาการอักเสบของสิว ปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยขจัดความมัน และ สิวอุดตัน ตามรูขุมขน

        เจลใสดูแลร่อง และรอยสิวต่างๆ ได้ทันใจ สูตรปราศจากแอลกอฮอล์ 100% ของผู้ทดลองใช้จริงเห็นผลการเปลี่ยนแปลงหลังการใช้ของแผลที่เรียบเนียนขึ้น รอยดำ รอยแดง
และอักเสบจางลงภายใน 4 สัปดาห์ อีกทั้งยังไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และไม่อุดตันรูขุมขน

        เจลใสลดรอยแผลเป็นจากสิว อีสุกอีใส แผลผ่าตัด คีลอยด์ การันตี 93% แผลดีขึ้นใน 12 สัปดาห์ สารสำคัญ MPS ผสานกับ Allium Cepa หรือสารสกัดจากหัวหอมเข้มข้นถึง 34 เท่า ผนวกกับสาร 4 ชนิด ซึ่งช่วยยับยั้งการก่อตัวของเนื้อเยื่อส่วนเกินที่ทำให้ผิวเกิดรอยแผลเป็น ช่วยสมานผิวอย่างธรรมชาติ รอยแผลเป็นดูจางลงโดยขึ้นอยู่กับสภาพของแผลเป็นใช้บำรุงผิวที่มีปัญหาจากรอยแผลเป็นต่างๆช่วยให้รอยคล้ำจากแผลดูจางลง เช่น รอยดำที่เกิดจากสิว ช่วยให้แผลเป็นดูเรียบเนียนขึ้นช่วยป้องกันรอยบางแผลที่มีลักษณะนูนแดงในบาดแผลที่หายใหม่
Acne-Aid Bar
        สบู่ล้างหน้าทำความสะอาดผิวหน้าสำหรับผิวมัน ลดและป้องกันการเกิดสิว ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เหมาะสำหรับผู้เป็นสิว เน้นรักษาผิวมัน และสิวอักเสบ ไม่มีการแต่งกลิ่นและสีเหมือนสบู่ยาทั่วๆไป ให้ความรู้สึกสะอาด ปลอดภัย สามารถนำมาถูบริเวณอื่นที่เกิดสิวได้ เช่น แผ่นหลัง เป็นต้น 

       โลชั่นทำความสะอาดเครื่องสำอาง และสิ่งตกค้าง เพื่อคงสภาพผิวที่ดีอย่างสมดุล อ่อนโยน เหมือนทำความสะอาดผิวหน้าด้วยน้ำบริสุทธิ์ ปลอดสารกันเสีย (Paraben-free) สำหรับรอบดวงตา ใบหน้า และริมฝีปาก 

Oxe Cure Body Acne Spray

       โลชั่นในรูปแบบสเปรย์ สำหรับลดและป้องกันการอักเสบของสิว บริเวณแผ่นหลัง ลำตัว หน้าอก ช่วยขจัดเชื้อ พี.แอคเน่ ช่วยให้สิวแห้งเร็ว ลดรอยดำจากสิว ช่วยป้องกันและลดการเกิดคอมีโดน ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ในรูปแบบของสเปรย์ ทำให้สามารถเข้าถึงทุกบริเวณที่เป็นสิว แม้กระทั่งแผ่นหลังที่ยากแก่การทา 

นี้ก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งของของดีๆที่ไม่แพง มีผู้ใช้มากมายใช้แล้วเห็นผลจริง 
ราคาไม่แพง ยังไงก็ลองเลือกใช้กันดูนะจ๊ะ...ขอให้สิวหายหน้าใสทุกคนจ้า

********

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น