ยินดีต้อนรับจ้า ^_^ Welcome

วันอังคารที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

งานออนไลน์ มีเงินง่ายๆ จ่ายจริง โอกาสมาถึงคุณแล้ว


ห้คุณเข้าร่วมเป็นตัวแทนจำหน่ายง่ายๆ ฟรีๆ ไม่ต้องสต็อคสินค้า


สยามคะเนะ กิ๊ฟช็อปญี่ปุ่น ส่งตรงถึงมือคุณ

เครื่องรางญี่ปุ่นสยามคะเนะ เราเป็น ผู้นำเข้ากิ๊ฟช็อปญี่ปุ่น สินค้าญี่ปุ่น เครื่องรางจากวัดดังในญี่ปุ่น และอื่นๆ มามากว่า 10 ปี ปัจจุบัน รับสมัครตัวแทนจำหน่ายกิ๊ฟช็อปญี่ปุ่น ออนไลน์ โดยคุณสามารถเข้าร่วมเป็นเจ้าของธุรกิจได้โดยง่าย เพียงกรอกข้อมูลที่จำเป็นเท่านั้น ท่านก็สามารถมีธุระกิจร่วมกับเราได้อย่างง่ายดายแล้วค่ะ เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการทำอาชีพเสริม นักเรียน นักศึกษา ผู้ที่ต้องการลองหารายได้ในช่องทางใหม่ ลองแวะชมและเลือกซื้อ สินค้าญี่ปุ่น กิ๊ฟช็อปญี่ปุ่น ของเราดูก่อนนะคะ นอกจากนี้เราจัดจำหน่ายสินค้าออนไลน์และจัดบูธโปรโมชั่น ตามงานแสดงสินค้าในประเทศ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไทย รายละเอียดเพิ่มเติม เกี่ยวกับเรา

เราบริหารระบบ คุณบริหารตลาด

เราสามารถเป็นพันธมิตรกันได้อย่างง่ายดาย โดยเรามาแบ่งหน้าที่และขอบเขตกันดังนี้ค่ะ

สยามคะเนะ รับผิดชอบเรื่องการนำเข้าสินค้า-บริการ การจัดหาสินค้าใหม่ๆ การจัดการจัดส่ง บริหารลูกค้า สต็อกสินค้า และระบบการจัดการออนไลน์ การรับของการขอเปลี่ยน และคืนสินค้า เรียกได้ว่าเรื่องระบบทั้งหมดตั้งแต่ต้นจนจบสินค้าถึงมือลูกค้าและสามารถปิดออเดอร์ได้ เป็นส่วนของทางเราค่ะ 

ตัวแทนจำหน่าย รับผิดชอบการบริหารการขาย การหาลูกค้า โดยคุณมีกลุ่มลูกค้าของคุณอยู่แล้ว อาจเริ่มต้นง่ายๆด้วยการเขียนบทความบน Blog แล้วลิ้งกลับมาหาเรา หรือโพสขายออนไลน์ตามเว็บฟรีที่ให้โพสขายสินค้าได้ค่ะ แนะนำสินค้าโดยการนำลิ้งไปแปะ ให้ข้อมูลสินค้าที่ถูกต้อง Review สินค้าแล้วส่งลิ้งกลับมาหาเรา 

สยามคะเนะใช้โปรแกรมช่วยสำหรับติดตามการสั่งซื้อของลูกค้าที่คุณแนะนำมา คุณสามารถทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา ขอเพียงมีอินเตอร์เน็ท

วแทนจำหน่าย กิ๊ฟช็อปญี่ปุ่น ออนไลน์ สยามคะเนะ ดีอย่างไร

  • ไม่เสียค่าแรกเข้า, ไม่มีค่าบริการรายเดือน, รายปี, ไม่ต้องสต็อกสินค้า ไว้ในร้านค้า
  • ไม่มีความเสี่ยงว่าขายสินค้าไม่ได้ ไม่ต้องดูแลลูกน้อง จ่ายเงินเดือน
  • เปิดหน้าร้านบนเน็ทได้ทันที มีของให้เลือกกว่า 2,000 รายการ และไม่เหมือนใคร โดยเราเน้นสินค้าญี่ปุ่น
  • ทำงานบนอินเตอร์เน็ท 100% ไม่ต้องรักษายอดขาย ไม่ต้องรักษาเป้า ไม่ต้องออกไปหาลูกค้า
  • อยากทำเมื่อไหร่ก็ทำ ว่างตอนไหนก็ทำได้ อยากเลิกก็เลิกได้ไม่มีข้อผูกมัดใดๆทั้งสิ้น

ระบบติดตามลูกค้าของเรา ทำงานอย่างไร

มันทำงานอย่างง่ายมากค่ะ เพียงคุณสร้างลิ้งจากระบบอัตโนมัติและนำไปโพสในหน้าเว็บของคุณ หรือกลุ่มของคุณ หากมีลูกค้าคลิกที่ลิ้งแล้วมีการขายสินค้าขึ้น เราจ่ายค่าคอมมิสชั่นการขายให้คุณ และคุณเพียงคอยเช็คค่าคอมมิสชั่นผ่านระบบออนไลน์ของเรา เท่านั้นค่ะ มาดูคร่าวๆกันว่าทำงานกันอย่างไรค่ะ
  1. คุณสร้างลิ้งขึ้นจากโดยระบบอัตโนมัติของเรา
  2. นำลิ้งไปโพสข้อความ หรือเขียนบทความญี่ปุ่น
  3. คนคลิกที่ลิ้งของคุณ นั่นคือค่าคอมของคุณ
  4. หมายเลย IP ,Cookie จะถูกบันทึก เพื่อการติดตามการสั่งซื้อสินค้า
  5. ลูกค้าซื้อสินค้าภายใน 30 วัน ถือว่าเป็นคอมมิสชั่นของคุณ
  6. เราตรวจสอบสินค้าในสต๊อก และทำการจัดส่งให้ลูกค้า
  7. หากสินค้าชิ้นใดไม่มีการขาย ลูกค้ายกเลิก ปิดออเดอร์ไม่ได้ ลบออกตามรายการ
  8. ปิดออเดอร์
  9. สิ้นเดือน สรุปยอดขายและค่าคอมมิสชั่นให้คุณ และจ่ายเมื่อถึงกำหนด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น